Wednesday, November 4, 2020

Thuốc đặc trị sùi mào gà dạng sắc uống

 Bài thuốc đặc trị sùi mào gà của lương y Trọng Sinh là bài thuốc Đông y gia truyền được nghiên cứu và phát triển trên cơ sở là bài thuốc cổ phương Đông Kê Tán của cố lương y Đinh Văn Hay(cụ thân sinh của lương y Đinh Trọng Sinh). Với sự phát triển của y học hiện đại, các thành phần thuốc đã được lương y Trọng Sinh nghiên cứu, chắt lọc và điều chỉnh liều lượng hợp lý qua việc nghiên cứu lâm sàng trên một số bệnh nhân tại bệnh viện Y Học Cổ Truyền tỉnh Phú Thọ.

Dựa trên nhu cầu của bệnh nhân cũng như nâng cao hiệu quả của bài thuốc, lương y Trọng Sinh đã phát triển thêm các loại thuốc bôi, đặt, ngậm hỗ trợ dành riêng cho từng trường hợp. Tính hiệu quả khi kết hợp cả thuốc uống và bôi hỗ trợ đã nhận được phản hồi rất tốt từ bệnh nhân do khả năng tiêu rụng sùi có tác dụng sau 4,5 ngày.


Đặc điểm nổi bật của thuốc Đặc Trị Sùi Mào Gà Trọng Sinh

Là thuốc thảo dược điều trị Sùi Mào Gà đã được nghiên cứu lâm sàng – cho kết quả tốt tại Viện Y Học Cổ Truyền tỉnh Phú Thọ.


Thuốc thảo dược được nhận nhiều giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn: Sản phẩm được sử dụng thường xuyên nhất (Nghiên cứu thị trường FTA 2013), giải thưởng được tin và dùng trong dòng thuốc thảo dược trị sùi mào gà (Khảo sát bởi thời báo kinh tế Việt Nam 2017)


Nhà thuốc vinh dự đạt danh hiệu top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam


Nhà thuốc vinh dự đạt danh hiệu top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017


Thành phần thuốc được làm từ các cây thuốc nam, thảo dược được phơi sấy khô, sạch sẽ và đóng gói cẩn thận. Thuốc giúp làm rụng sùi nhanh, tiêu diệt hoàn toàn virus và tránh tái phát. Quá trình điều trị không ảnh hưởng đến cấu tạo và chức năng của bộ phận sinh dục, đảm bảo sự thẩm mỹ. Thuốc được dùng cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú giúp bạn vẫn có thể sinh thường được và giảm nguy cơ lây từ mẹ sang con khi sinh thường.


Thuốc được chia làm 3 dạng:


Thuốc uống: 

Đây là dạng thuốc chính, kế thừa hoàn toàn thành phần của Đông Kê Tán để đảm bảo quá trình điều trị theo nguyên lý: ức chế các dị nguyên HPV gây ra viêm sùi mào gà, đào thải mạnh virut ra khỏi cơ thể. Đồng thời tăng cường sức đề kháng giúp vùng  niêm mạc da bị tổn thương có thể tái tạo lại.


Thuốc được đóng gói theo từng thang, mỗi liệu trình có 10 thang thuốc, mỗi thang thuốc được sử dụng trong 2 ngày. Khi dùng thuốc, bạn chỉ cần đun sôi lên và uống thay nước hàng ngày. Một số thành phần chính của thuốc bao gồm: huyết đằng, xương nhĩ (quả cây thân thảo), kim cúc hoa, kê quan hoa, Tích diệp đằng…  Thuốc uống có cơ chế đào thải độc tố cao nên một số trường hợp có cảm giác hơi nóng trong, tuy nhiên đây cũng là dấu hiệu tác dụng của thuốc.


Lưu ý thuốc uống: Bệnh nhân tập trung uống vào thời gian buổi sáng và buổi chiều, hạn chế uống buổi tối để đảm bảo quá trình đào thải được điễn ra tốt nhất.

Thuốc đặc trị sùi mào gà dạng sắc uống

Thuốc bôi liều cao:

Thuốc được sử dụng để bôi ở những khu vực da thường có tác dụng làm rụng sùi nhanh trong 5 – 10 ngày (tùy tình trạng của nốt sùi). Thuốc được cô đặc dạng liều cao và đóng chai vô trùng thiết kế đặc biệt để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc.


Cách dùng:


Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị bệnh bằng nước muối sinh lý.


Bước 2: Bôi 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối.


Bước 3: Rửa sạch và lau khô vùng da bôi thuốc sau 4 giờ.

No comments:

Post a Comment

Thuốc đặc trị sùi mào gà dạng sắc uống

 Bài thuốc đặc trị sùi mào gà của lương y Trọng Sinh là bài thuốc Đông y gia truyền được nghiên cứu và phát triển trên cơ sở là bài thuốc cổ...